>> Chú Ý :Bài viết cần phải đăng đúng chuyên mục.Các bài đăng sai chuyên mục sẽ bị xóa và baned nick vĩnh viễn không báo trước

Trải nghiệm phần mềm hỗ trợ bán hàng cho xây dựng kiến trúc

trananh

New member
#1
OnlineCRM cung cấp phần mềm hỗ trợ bán hàng chăm sóc khách hàng cho bán hàng, bán lẻ, bán sỉ, phân phối các mặt hàng
Những vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải
– Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file Excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
– Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh.
– Khi khách hàng liên hệ, nhân viên không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định được cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp.
– Thiếu các công cụ hỗ trợ báo cáo, thống kê
– Mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các file Excel do mỗi nhân viên sales quản lý.
– Thiếu sự cộng tác giữa các nhân viên trong công ty, phòng ban
– Khó khăn trong vấn đề bảo mật các thông tin nhạy cảm.
– Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
Tại sao bạn nên chọn CloudPro CRM-Retail của chúng tôi?
Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm CloudPro CRM-Retail của chúng tôi:
– Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).
– Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.
– Phần mềm “2 trong 1″: CloudPro CRM-Retail có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm nghiệp vụ phân phối, bán lẻ. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.
– Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng email và sms. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài ra, với cơ chế tự động lọc các khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng, phần mềm cũng sẽ giúp cho hoạt động CSKH của cty nhẹ gánh đi nhiều thay vì phải lọc và xử lý dữ liệu trên file Excel.
– Tăng hiệu quả làm việc: phần mềm có chức năng Export các loại báo giá, hợp đồng, ra file Word, PDF nên giảm thiểu được công việc ‘paper’ rất nhiều. Ngoài ra, khả năng truy cập phần mềm online cũng sẽ hữu ích với các nhân viên sales, điều hành hoặc cấp quản lý thường phải di chuyển nhiều.
Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ công ty. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mơ rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình công ty. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.
Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
– Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
– Và còn nhiều tiện ích khác nữa…
https://onlinecrm.vn/phan-mem-crm-cho-phan-phoi-ban-le#giai-phap-phan-phoi-ban-le
Màn hình trang chủ
Màn hình danh sách khách hàng tiềm năng
Màn hình danh sách người liên hệ
Màn hình danh sách sản phẩm
Màn hình danh sách đơn hàng
Màn hình danh sách báo giá


crm là gì? | phần mềm chăm sóc khách hàng | phần mềm hỗ trợ bán hàng | phần mềm quản lý khách hàng
 
Top